Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

Giám khảo “The X Factor UK” muốn “bắt tay” Kanye và Drake

Các fan đang rất mong chờ “phi vụ” hợp tác này đấy!

Các fan đang rất mong chờ “phi vụ” hợp tác giữa Kelly Rowland với Kanye và Drake
Sau khi đã hợp tác với khá nhiều nghệ sỹ như Nelly, Lil Wayne, Snoop Dogg, Big Sean…, hiện nữ giám khảo củaThe X Factor UK Kelly Rowland đang “để mắt” tới Kanye West và Drake. Trong một bài phỏng vấn gần đây, cô thổ lộ: “Tôi rất thích được làm việc với Kanye. Mặc dù chúng tôi vẫn chưa nói chuyện thẳng thắn với nhau về kế hoạch hợp tác nhưng tôi vẫn mong chúng tôi sẽ “bắt tay” trong tương lai vì tôi yêu thích sự sáng tạo của anh ấy. Ngoài ra, tôi còn muốn rủ Drake góp giọng trong bản remix của Keep It Between Us, một trong những ca khúc của tôi”.
The Saturdays công bố single tiếp theo

“The Way You Watch Me”, ca khúc có sự góp giọng của Travie McCoy
sẽ được The Saturdays chọn làm single tiếp theo
Trong thời gian tới, girlgroup The Saturdays sẽ phát hành single tiếp theo và ca khúc được cả nhóm “chọn mặt gửi vàng” chính là The Way You Watch Me. Ca khúc này có sự góp giọng của Travie McCoy, bạn trai cũ của Katy Perry đồng thời là thủ lĩnh nhóm nhạc Gym Class Heroes. Đây chính là single thứ tư trích từ album mới nhất của năm cô gái, On Your Radar. MV cho single này sẽ sớm được bấm máy.
Leona Lewis chuẩn bị phát hành mini album
Mini album của Leona sẽ ra lò trong tháng này
Sau khi hoãn tới hoãn lui ngày trình làng album thứ ba GlassheartLeone Lewis đã quyết định sẽ phát hành trước một mini album để các fan đỡ sốt ruột. Theo thông tin ban đầu, mini album này bao gồm ba ca khúc và sẽ ra lò trong tháng 12. Cũng trong tháng này, quán quân The X Factor UK 2006 sẽ biểu diễn ở cả The X Factor UKlẫn The X Factor US để quảng bá cho “bé cưng”. Về phía Glassheart, album này sẽ đến tay fan vào 26/3 năm sau.
Theo Kênh 14

0 nhận xét: